Nơi Thu Mua xác Điện Thoại tại TPHCM

Địa điểm mua xác điện thoại hư hỏng giá tốt tại tphcm cập nhật 2021

Liên Hệ Zalo: 0363090345 ( Tuấn Iphonevietzin )

điện thoại bạn bị hư?

việc sử hữu một thiết bị di động không còn quá xa lạ với mỗi người chúng ta.. từ những chiếc điện thoại đắt tiền như iphone hay thiết kế tinh tế như samsung..ắt hẳn mỗi người sẽ có sự lựa chọn khác nhau cho nhu cầu của mình.
sở hữu là một chuyện nhưng để gắn bó với điện thoại của mình lại là điều khác..thiết bị điện tử thì không ai nói trước được điều gì..như bạn lỡ tay làm hư điện thoại iphone đắt tiền của mình, hãy trong lúc say xưa bạn đổi mật khẩu màn hình và quên luôn tài khoản icloud, hoặc trong phút bất cẩn bạn làm điện thoại rớt nước, cũng có thể những lúc bực tức bạn biến điện thoại thành đồ vật hạ hỏa..và từ đó chiếc dế yêu của bạn biến thành " xác điện thoại".
chắc chắn lúc đó bạn sẽ nghỉ tới các tiệm sửa chữa điện thoại, hoặc đi tậu ngay một chiếc điện thoại sịn sò khác, vậy máy hỏng hóc kia bạn sẽ bỏ thùng rác vì bạn nghỉ nó giờ đã trở lên vô dụng.
không phải vậy đâu nhé vì trong xác điện thoại của bạn có rất nhiều linh kiện điện tử còn tốt như Ic, chíp nhớ...tụ mạch...vvv
còn sử dụng tốt.. vì vậy chúng tôi mua xác điện thoại hư hỏng tphcm luôn thu mua các điện thoại hư hỏng đó để lấy linh kiện phục vụ cho quá trình sửa chữa thay thế.

Iphonevietzin thu  xác điện thoại những dòng nào ?

hiện tại chúng tôi chuyên thu mua điện thoại hư hỏng của các hãng như: Apple, SamSung, Oppo..
với các máy điện thoại của hãng apple bị lỗi như :
Điện thoại iphone bị vào nước, Điện thoại iphone dính icloud, điện thoại iphone rơi vỡ..chúng tôi đều thu mua
còn các sản phẩm của samsung và oppo chúng tôi chuyên thu mua máy rơi vỡ đời cao.

liên hệ với thu mua xác điện thoại 

hiện tại mua xác điện thoại hỗ trợ thu mua xác điện thoại tận nơi tại thành phố hồ chí minh hoàn toàn miễn phí bạn chỉ vấn liên hệ với chúng tôi qua 2 cổng liên lạc là
Zalo : 0363090345 ( Tuấn iphonevietzin)
chúng tôi sẽ báo khoảng giá tốt nhất cho bạn và tiến hành thu mua