mua iphone icloud giá tốt

thu iphone dính icloud


Nếu là một tín đồ của dòng điện thoại Apple chắc ai cũng có cho mình một tài khoản icloud, bên cạnh nhiều lợi ích như : Bảo mật điện thoại tốt hơn,lưu trữ hình ảnh tốt hơn nhưng bên cạnh đó bỗng một ngày bạn quên tài khoản hoặc mật khẩu icloud thì chiếc điện thoại của bạn bỗng thành cục gạch hay một cái chặn giấy giá trị cao.
việc người sử dụng điện thoại iphone quên icloud của mình diễn ra rất phổ biến và đa số là không thể kích hoạt được thiết bị của mình,
để giải quyết các vấn đề đó chúng tôi mở ra dịch vụ thu mua iphone icloud
với các đời máy như :

iphone 6s plus.
iphone 7plus.
iphone 8plus.
iphone x.
iphone xr.
iphone xs.
iphone xsmax.
iphone 11.
iphone 11 pro.
iphone 11 promax.
ipad air 2.
ipad 6.
ipad pro 9.5.
ipad pro 10.5.
ipad pro.

chúng tôi hiện hỗ trợ thu mua iphone icloud tận nơi miễn phí cho các quý khách hàng tại thành phố hồ chí minh.
bạn chỉ cần báo tình trạng máy chúng tôi sẽ báo giá và hẹn lịch với bạn để tiến hành thu mua máy.





Các bạn liên hệ qua FanPage: mua xác Điện thoại Giá Cao.
HOẶC sdt: 0363090345 ( zalo)
Địa chỉ 69/11/18 Nguyễn Đình Chính,Phường 15, Quận Phú Nhuận, TPHCM